Tuesday, March 13, 2012

ಅಜ್ಜಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂಗಿಯ ಸಂಗ -- [ಭಾಗ 3]

ಇನ್ನೆಲ್ಲಿ ನೋವು ಕೇಳಿದುದಕ್ಕೆಸೊಂಟದ  ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು  ಮುಟ್ಟಿ  ತೋರಿಸಿದಳು . ” ಸರಿ ,  ಅಲ್ಲಿಗೂ  ಔಷಧಿ   ಹಚ್ಚುತ್ತೇನೆ   ಹಾಗಾದರೆ ,  ಬೋರಲಾಗಿ  ಮಲಗು ”  ಎಂದೆ .  ತಾನಾಗಿಯೇ  ಮಗ್ಗುಲು  ಬದಲಾಯಿಸಿ ,  ಬೋರಲಾಗಿ  ಮಲಗಲು  ಅವಳಿಂದ  ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ .  ನಾನೇ  ಅವಳ  ಸೊಂಟಕ್ಕೆ  ಕೈ  ಹಾಕಿ  ಎತ್ತಿ ,  ಬೋರಲಾಗಿ  ಮಲಗಿಸಿದೆ .  ಹಾಗೆ  ಮಾಡುವಾಗ  ನನ್ನ  ಕೈಗಳು  ಅವಳ  ಹೊಟ್ಟೆ ,  ಪಿರ್ರೆ  ಸೊಂಟದ  ಮೇಲೆಲ್ಲಾ  ಧಾರಾಳವಾಗಿ  ಓಡಾಡಿ ,  ಸ್ಪರ್ಶ  ಸುಖವನ್ನು  ಅನುಭವಿಸಿದುವು .  ಬೋರಲಾಗಿ  ಮಲಗಿದ್ದ  ಅವಳ  ಭಾರೀ  ಗಾತ್ರದ  ಪಿರ್ರೆಗಳು  ಬಹು  ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ  ಕಂಡವು .  ಅವಳ  ಸೊಂಟವನ್ನು  ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ,  ಎಲ್ಲಿ  ನೋವು   ಎಂದು  ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ  ನೆಪದಲ್ಲಿ  ಅವಳ  ತೊಡೆಯ  ಹಿಂಭಾಗ ,  ಕುಂಡಿಗಳ  ಮೇಲೆಲ್ಲಾ  ಕೈ  ಆಡಿಸಿ   ಸುಖ  ಪಟ್ಟೆ .  ಸೊಂಟದ  ಕೆಳಗೆ ,  ಕುಂಡಿಯ  ಮೇಲೆ  ನೋವು  ಎಂಬಂತೆ  ತೋರಿಸಿದಳು .  ಅಲ್ಲಿಗೆ  ಔಷಧಿ  ಹಚ್ಚಲು ,  ಅವಳ  ಸೀರೆ  ಅದರೊಳಗಿನ  ಲಂಗ  ಅಡ್ಡವಾಗಿತ್ತು .  ಕೈ  ಹಾಕಿ  ಸೀರೆಯನ್ನು  ಸೊಂಟದಿಂದ  ಕೆಳಗೆ  ತಳ್ಳಲು  ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ .  ಆದರೆ  ಬಿಗಿಯಾಗಿ  ಕಟ್ಟಿದ್ದ  ಸೀರೆ ,  ಲಂಗ  ಎರಡನ್ನೂ  ಕೆಳಗೆ  ಸರಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ .  ಅದನ್ನು  ಅರ್ಥ  ಮಾಡಿಕೊಂಡ  ನಿಂಗಿ ,  ತನ್ನ  ಹೊಟ್ಟೆಯ  ಕೆಳ  ಭಾಗಕ್ಕೆ  ಕೈ  ಹಾಕಿ ,  ಲಂಗದ  ಲಾಡಿಯನ್ನು  ಸಡಿಲ  ಮಾಡಿದಳು .  ಈಗ  ನನಗೆ  ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು .  ಸೀರೆ ,  ಲಂಗ  ಎರಡನ್ನೂ  ಒಟ್ಟಿಗೆ  ಕೆಳಕ್ಕೆ  ಸರಿಸಿದೆ .  ಅವಳ  ಸೊಂಟದ  ಹಿಂಭಾಗ ,  ಸ್ವಲ್ಪ  ಕುಂಡಿಯ  ಭಾಗ  ಎರಡೂ  ಕಾಣುವಂತಾಯಿತು .  ನನ್ನ  ಬಲಗೈಗೆ  ಬೆನ್ಗೆ  ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ,  ಆ  ಭಾಗಕ್ಕೆ  ಮಸಾಜು  ಮಾಡಿದೆ .  ಅವಳ  ಎರಡು  ಕುಂಡಿಗಳ  ನಡುವಿನ  ಸೀಳು  ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು .  ಮಸಾಜು  ಮಾಡುವ  ನೆಪದಲ್ಲಿ  ಅಲ್ಲೆಲ್ಲಾ  ಕೈ  ಆಡಿಸಿದೆ .  ಅಲ್ಲಿಯೂ  ಒಂದು  ಭಾಗ  ಊದಿಕೊಂಡಿತ್ತು .  ಅದಕ್ಕೆ  ಸ್ವಲ್ಪ  ಹೆಚ್ಚಾಗಿಯೇ  ಔಷಧಿ  ಹಚ್ಚಿದೆ . ” ಈಗ  ಪರವಾಗಿಲ್ಲವೇ ?”  ಎಂದು  ಕೇಳಿದೆ .  ಸರಿ  ಎಂದು  ಅಂಗಾತ  ಮಲಗಲು  ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ  ಸೋತಳು .  ಮತ್ತೆ  ನಾನೇ  ಅವಳ  ಸೊಂಟಕ್ಕೆ  ಕೆಳಗೆ  ಕೈ  ಹಾಕಿ  ಎತ್ತಿ ,  ಅಂಗಾತ  ಮಲಗಿಸಿದೆ .  ಹಾಗೆ  ಮಾಡುವಾಗ  ನನ್ನ  ಕೈ  ಅಕಸ್ಮಾತ್ತಾಗಿ  ಅವಳ  ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯಿಂದ  ಕೆಳಗಿನ  ಭಾಗವನ್ನು  ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದುದು  ಅವಳಿಗೆ  ಗೊತ್ತಾಯಿತೋ  ಇಲ್ಲವೋ  ನನಗೆ  ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.
ಅವಳಿಗೆ  ತುಂಬಾ  ನೋವೂ  ಸುಸ್ತೂ  ಆಗಿರಬೇಕು .  ಅವಳ  ತುಟಿಯ  ಮೇಲೆ  ಪುಟ್ಟ  ಪುಟ್ಟ  ಬೆವರಿನ  ಹನಿಗಳು  ಸಾಲು  ಇಟ್ಟಿದ್ದುವು .  ಹಣೆ  ಬೆವತಿದ್ದು ,  ಅವಳ  ಮುಂಗುರುಳುಗಳು  ಅದಕ್ಕೆ  ಅಂಟಿಕೊಂಡು  ಎಷ್ಟು  ಮುದ್ದಾಗಿತ್ತೆಂದರೆ ,  ನನಗೆ  ಅವನ್ನು  ಮುತ್ತಿಡಬೇಕು  ಎನಿಸಿತು .  ನನ್ನ  ದ್ರಿಷ್ಟಿ  ಹಾಗೆಯೇ  ಕೆಳಗೆ  ಸರಿದಾಗ  ಅವಳ  ಸೀರೆ  ಸೆರಗು  ಎಲ್ಲಿಯೋ  ಮಾಯವಾಗಿದ್ದುದನ್ನು  ಗಮನಿಸಿದೆ .  ಎರಡು  ಸಾರಿ  ಮಗ್ಗುಲು  ಬದಲಾಯಿಸುವಾಗ  ಅದು  ಎಲ್ಲಿ  ಹಾರಿ  ಹೋಗಿತ್ತೋ  !  ಅವಳ  ಎರಡೂ  ಭಾರೀ  ಮೊಲೆಗಳು  ಉಸಿರಿಗೆ  ಸರಿಯಾಗಿ  ಮೇಲೆದ್ದು  ಕೆಳಗೆ  ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದುವು .  ಬಿಗಿಯಾದ  ಕುಪ್ಪುಸದ  ಪ್ರೆಸ್  ಬಟನ್  ಗಳು  ಯಾವಾಗ  ಟಪ್  ಟಪ್  ಎಂದು  ಬಿಟ್ಟು  ಹೋಗುತ್ತವೋ  ಎಂಬಂತಿತ್ತು .  ಎರಡು  ಬಟನ್  ಗಳ  ನಡುವಿನ  ಅಂತರದಲ್ಲಿ ,  ಸಂಪಿಗೆ  ಹೂವಿನ  ದಳದ  ಆಕಾರದಲ್ಲಿ  ಅವಳ  ಎದೆಯ  ಬಿಳಿಯ   ಚರ್ಮವು  ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು .  ನನ್ನ  ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ  ಉದ್ರೇಕ  ಗೊಂಡ  ಅವಳ  ಕೆಂಪು  ಮಿಶ್ರಿತ  ಊದಾ  ಬಣ್ಣದ   ಮೊಲೆಯ  ತೊಟ್ಟುಗಳು  ನಿಗುರಿ  ನಿಂತು ,  ಗಡುಸಾಗಿ  ತೋರುತ್ತಿದ್ದುವು ,  ಯಾವಾಗ  ಕುಪ್ಪುಸದ  ತೆಳು  ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು  ಹರಿದುಕೊಂಡು  ಹೊರಗೆ  ಬರುತ್ತವೋ  ಎಂಬಂತೆ  ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದುವು .
ಕುಪ್ಪುಸದ  ಕೆಳ  ಭಾಗವೋ  ನನ್ನನ್ನು  ಹುಚ್ಚನನ್ನಾಗಿ  ಮಾಡಲೇ  ಪಣ  ತೊಟ್ಟಂತೆ  ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದುವು .  ಅವಳ  ಸಪಾಟು  ಹೊಟ್ಟೆಯ  ಕೆಳಗಡೆ  ಮುದ್ದಾದ ,  ಕಿರಿದಾದ  ಹೊಕ್ಕಳು  ಉಸಿರಾಟಕ್ಕೆ  ಸರಿಯಾಗಿ    ಏರಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು .  ನನಗೆ  ಔಷಧಿ  ಹಚ್ಚಲು  ಅನುಕೂಲವಾಗಲೆಂದು  ಸಡಿಲಿಸಿದ  ಲಂಗದ  ಲಾಡಿ  ಹಾಗೂ  ಸೀರೆಯ  ನೆರಿಗೆಯ  ಕುಚ್ಚು  ಹೊರಗೆ  ಬಂದು ,  ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯು  ಹೊರಗೆ  ಇಣುಕುತ್ತಿತ್ತು .  ಇನ್ನು  ಒಂದೇ  ಒಂದು  ಇಂಚು  ಸೀರೆ  ಕೆಳಗೆ  ಸರಿಸಿದರೆ ,  ಸ್ವರ್ಗವೇ  ನನಗೆ  ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತೇನೋ 
ಇನ್ನು  ಮಂಡಿಯ  ಮೇಲೆ  ಸರಿದಿದ್ದ  ಸೀರೆ  ಅವಳ  ಕಾಲುಗಳನ್ನು  ಮುಚ್ಚಲು  ಏನೇನೂ  ಅಸಮರ್ಥವಾಗಿದ್ದುವು .  ಅದು  ತೊಡೆಯ  ಸ್ವಲ್ಪವೇ  ಭಾಗವನ್ನೂ ,  ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ  ಕೆಳಗಿನ  ಸ್ವಲ್ಪ  ಭಾಗವನ್ನೂ  ಮಾತ್ರ  ಮುಚ್ಚುವಲ್ಲಿ  ಸಮರ್ಥವಾಗಿದ್ದರೂ ,  ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ,  ಚರ್ಮಕ್ಕೆ  ಅಂಟಿಕೊಂಡು ,  ಎರಡು  ತೊಡೆಗಳ  ಆಕಾರವನ್ನೂ ,  ತೊಡೆಗಳ  ನಡುವೆ  ಇದ್ದ  ಆ  ಸುಂದರವಾದ  ಉಬ್ಬಿದ  ಯೋನಿಭಾಗವನ್ನೂ  ತಿದ್ದಿದಂತೆ  ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತು .  ನಾನಂತೂ  ಹುಚ್ಚನೇ  ಆಗಿದ್ದೆ .  ನನ್ನ  ತೊಡೆಗಳ  ಮಧ್ಯೆ  ಬಿರುಸಾಗಿ  ಎದ್ದು  ನಿಂತು  ಗಲಾಟೆ  ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ  ಯುವರಾಜನನ್ನು  ಹೇಗೆ  ಸಮಾಧಾನ  ಮಾಡಬೇಕೋ  ತಿಳಿಯದಾಯಿತು .
ಉದ್ರಿಕ್ತನಾದ  ನಾನು  ಇನ್ನು  ತಡೆಯಲಾರದೆ ,  ಏನಾದರೂ  ಪರವಾಗಿಲ್ಲ  ಎಂದು   ಧೈರ್ಯ  ಮಾಡಿ ,  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಅವಳ  ಮುಖದ  ಬಳಿ  ಒಯ್ದು  ಅವಳ  ಹಣೆಯ  ಮೇಲೆ  ಮುತ್ತಿಟ್ಟು  ಬಿಟ್ಟೆ .  ಕೂಡಲೇ  ಏನೂ  ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ  ಬರಲಿಲ್ಲ ,  ಆದರೆ  ಒಂದು  ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ  ” ಊಂ ”  ಎಂದು  ಮುಲುಗಿದಳು  ನಿಂಗಿ .  ಉತ್ತೇಜಿತನಾದ  ನಾನು  ಹಿಂದೂ  ಮುಂದು  ನೋಡದೆ ,  ಅವಳ  ಕೆನ್ನೆ ,  ಕಣ್ಣು ,  ಗಲ್ಲದ  ಮೇಲೆಲ್ಲಾ  ಮುತ್ತಿನ  ಮಳೆಯನ್ನೇ  ಕರೆದೆ .  ಮುದ್ದಾದ  ಅವಳ  ತುಟಿಗಳನ್ನು  ಚುಂಬಿಸಿದೆ .  ಅವಳ  ಕೆಳ  ತುಟಿಯನ್ನು  ನನ್ನ  ಹಲ್ಲುಗಳಿಂದ  ಮೃದುವಾಗಿ  ಕಚ್ಚಿದೆ .  ನನ್ನ  ಕೆಳ  ತುಟಿಯನ್ನು  ಅವಳ  ತುಟಿಗಳ  ನಡುವೆ  ಇಟ್ಟು ,  ನನ್ನ  ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು  ಅವಳ  ನಾಲಿಗೆಯೊಡನೆ  ಸೇಣೆಸಿದೆ .  ಅವಳೂ  ನನ್ನ  ತುಟಿಗಳನ್ನು  ಜೋರಾಗಿಯೇ  ಕಚ್ಚಿ  ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದಳು .  ಆಗಲೇ  ನನಗೆ  ತಿಳಿದುದು — ಅವಳೂ  ನನಗಾಗಿ  ಬಹಳ  ದಿನಗಳಿಂದ  ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ  ಎಂದು .  ಇನ್ನು  ನನ್ನನ್ನು  ತಡೆಯುವವರು  ಯಾರೂ  ಇರಲಿಲ್ಲ .  ತುಂಬಾ  ಹೊತ್ತು  ಅವಳ  ಕೆಂಪು   ತುಟಿಗಳನ್ನು  ಮುದ್ದಿಸಿದ  ನಂತರ ,  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಅವಳ  ಕತ್ತಿನ  ಬಳಿ  ತಂದು ,  ಹಾಗೆಯೇ  ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ,  ಅವಳ  ಎದೆಯ  ಮೇಲೆ  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಇಟ್ಟೆ .  ಅವಳ  ಎದೆ  ಢವ  ಢವ  ಎಂದು  ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಿತು .  ಎರಡೂ  ಕೈಗಳಿಂದ  ಅವಳ  ಗುಂಡಗಿನ  ಎರಡು  ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ  ಪಕ್ಕಗಳಿಂದ  ಹಿಡಿದು ,  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಅದರಲ್ಲಿ  ಒತ್ತಿ  ಒತ್ತಿ  ಸುಖ  ಪಟ್ಟೆ .  ಆಗಲೇ  ಗಡುಸಾಗಿ  ನಿಂತಿದ್ದ  ಅವಳ  ಮೊಲೆ  ತೊಟ್ಟು  ಗಳನ್ನು  ಬಟ್ಟೆಯ  ಮೇಲಿಂದಲೇ  ಚುಂಬಿಸಿ ,  ನನ್ನ  ಹಲ್ಲುಗಳಿಂದ  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ಕಡಿದೆ . ” ಹಾ ”  ಎಂದು  ಮುಲುಗಿದರೂ ,  ತನ್ನ  ಮೊಲೆಯನ್ನು  ಪೂರ್ಣವಾಗಿ  ನನ್ನ  ಬಾಯಿಗೆ  ತುರುಕಲು  ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು .  ತನ್ನ  ಎರಡೂ  ಕೈಗಳಿಂದ  ನನ್ನ  ತಲೆಯನ್ನು  ಹಿಡಿದು ,  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಎದೆಗೆ  ಜೋರಾಗಿ  ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು .  ಇಬ್ಬರ  ಮಧ್ಯೆ  ಇನ್ನು  ಈ  ಬಟ್ಟೆಯ  ಪರದೆ  ಏಕೆ  ಎನಿಸಿ ,  ನನ್ನ  ಬನಿಯನ್  ಅನ್ನು  ಕಿತ್ತು  ಒಗೆದೆ .  ನಂತರ ,  ಅವಳ  ಕುಪ್ಪುಸದ  ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು  ಒಂದೊಂದೇ  ಎಂಬಂತೆ  ಪಟ್  ಪಟ್  ಎಂದು  ಕಳಚಿದೆ .  ಕಡೆಯ  ಗುಂಡಿ  ಕಳಚಿದಾಗ  ಬಂಧನದಲ್ಲಿ  ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದ  ಭಾರೀ  ಗಾತ್ರದ  ಕಂಚು  ಸ್ತನ  ಗೋಪುರಗಳು  ಕಟ್ಟೆ  ಒಡೆದಂತೆ  ಹೊರಗೆ  ಬಂದವು .  ಸುಮಾರು  ಎರಡು  ಇಂಚು  ಗೋಲಾಕಾರದ  ಅವಳ  ಮೊಲೆ  ಶಿಖರಗಳು  ತಿಳಿ  ಗೆಂಪು  ಮಿಶ್ರಿತ  ಊದಾ  ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿದ್ದುವು .  ಅತೀವ  ಉದ್ರಿಕ್ತತೆಯಿಂದ  ಗೋಲಾಕಾರದ  ಮೇಲೆ ,  ನಿಪ್ಪಲಿನ   ಸುತ್ತಲೂ  ಸಣ್ಣ  ಸಣ್ಣ  ಗುಳ್ಳೆಗಳು  ಎದ್ದಿದ್ದುವು .  ಹುಚ್ಚನಂತಾದ  ನಾನು  ಒಂದಾದ  ಮೇಲೆ  ಒಂದರಂತೆ  ಅವಕ್ಕೆ  ಬಾಯಿ  ಹಾಕಿ ,  ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ .  ಅವಳಂತೂ  ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು  ಬಿಗಿಯಾಗಿ  ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು  ತುಟಿ  ಬಿಗಿ  ಹಿಡಿದು ,  ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು .  ಪಕ್ಕದಿಂದ  ಅವಳ  ಮೇಲ್ಭಾಗ  ಅರ್ಧ  ದೇಹದ  ಮೇಲೆ  ಮಲಗಿ ,  ಕಂಡಲ್ಲಿ  ಗಾಢವಾಗಿ   ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ,  ಅತ್ಯಂತ  ಮೃದು  ಮಧುರವಾದ  ಆ   ಸ್ತನ  ಶಿಖರಗಳನ್ನು  ಮನ  ಬಂದಂತೆ    ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ  ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ,  ಸುಖಿಸಿದೆ .
ಇನ್ನೂ  ಕೆಳಗೆ  ಸರಿದು ,  ಅವಳ  ಹೊಕ್ಕಳಲ್ಲಿ  ನಾಲಿಗೆ  ಬಿಟ್ಟು  ನೆಕ್ಕಿದೆ .  ಇನ್ನು  ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್  ತಡೆಯಲಾರದೆ  ಅವಳ  ಸೀರೆ  ಲಂಗ  ಗಳನ್ನು  ಕೆಳಕ್ಕೆ  ಸರಿಸಿ  ಸ್ವರ್ಗದ  ದರ್ಶನ  ಮಾಡಿಯೇ  ಬಿಟ್ಟೆ.  ದೃಶ್ಯದ   ಅನುಭವವನ್ನು  ಸೂಕ್ತ  ಶಬ್ದಗಳಲ್ಲಿ  ವಿವರಿಸಲು  ನಾನು   ಸಂಪೂರ್ಣ  ಅಸಮರ್ಥ .  ಅವಳನ್ನು  ಮಾತ್ರ  ನಗ್ನಳಾಗಿಸಿದ  ಮೇಲೆ ,  ಅವಳಿಗೆ  ಸಮಾನವಾಗಿರ  ಬೇಕೆಂದು  ತೋರಿದುದರಿಂದ ,  ನನ್ನ  ಪಂಚೆಯನ್ನು  ಕಿತ್ತೆಸೆದೆ .  ನಂತರ  ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೋ  ಸಿಕ್ಕು  ಹಾಕಿ  ಕೊಂಡು  ಮುದುರಿ  ಬಿದ್ದಿದ್ದ  ಅರ್ಧ  ನೆನೆದ  ಅವಳ  ಸೀರೆಯನ್ನೂ ,  ಲಂಗವನ್ನೂ  ತೆಗೆದು  ಹಾಕಿದೆ .  ಸಂಪೂರ್ಣ  ನಗ್ನಳಾಗಿ ,  ಬಿಗಿಯಾಗಿ  ಕಣ್ಣು  ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು  ಅಂಗಾತ  ನನ್ನ  ಎದುರಿಗೆ  ಮಲಗಿದ್ದ  ಆ  ಸ್ವಪ್ನ  ಸಿರಿಯನ್ನು  ಕಣ್ಣು  ತುಂಬಾ  ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡೆ .  ಎರಡು  ತೊಡೆಗಳು  ಸೇರುವ  ಆ  ಭಾಗದಲ್ಲಿ ,  ನವುರಾದ  ಗುಂಗುರು  ಕೂದಲುಗಳಿಂದ  ಆವೃತವಾದ ,  ಉಬ್ಬಿದ  ಆ  ಯೋನಿ  ಭಾಗವನ್ನು  ಮಾತ್ರ  ಎಷ್ಟು  ನೋಡಿದರೂ  ತೃಪ್ತಿ  ಇಲ್ಲ .  ದಂತದ  ಬಣ್ಣದ ,  ನುಣುಪಾದ ,  ಸುಧೃಡವಾದ  ಎರಡು  ತೊಡೆಗಳ  ನಡುವೆ  ಸ್ವಲ್ಪ  ಸ್ವಲ್ಪವೆ  ಬೂದು  ಮಿಶ್ರಿತ  ಕಪ್ಪು  ಬಣ್ಣದ  ಗುಂಗುರು   ಕೂದಲುಗಳು .  ಅದರ  ನಡುವೆ  ಸೀಳಿದಂಥಹ  ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ  ರೋಜಾ  ಬಣ್ಣದ  ಅಂಗ .  ಎರಡು  ತೊಡೆಗಳ  ನಡುವೆ  ಮಂಡಿಯೂರಿ ,  ಅವಳ  ಭಾರವಾದ   ತೊಡೆಗಳನ್ನು  ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟೂ  ಅಗಲಿಸಿ ,  ಆ  ಸುಂದರ  ಯೋನಿ  ಭಾಗದ  ಬಳಿ  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ತಂದೆ .  ನನ್ನ  ಎರಡೂ  ಹೆಬ್ಬೆರಳುಗಳಿಂದ  ಅದರ  ಹೊರ  ತುಟಿಗಳನ್ನು  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ಬಿಡಿಸಿದೆ .  ರೋಜಾ  ಬಣ್ಣದ  ತೀರ  ಮೃದುವಾದ   ಒಳ  ತುಟಿಗಳನ್ನೂ  ಬೆರಳುಗಳಿಂದ   ಅಗಲಿಸಿ ,  ಮಧ್ಯೆ  ಮೊಗ್ಗಿನಂತೆ  ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ  ಯೋನಿಯನ್ನು  ಮೂಸಿದೆ .  ರೋಜಾ  ಹೂವಿನ  ಎಳೆಯ  ಮೊಗ್ಗಿನಂತಿದ್ದ  ಯೋನಿ  ದ್ವಾರದ   ಸ್ವಲ್ಪ  ಮೇಲೆ ,  ಸಣ್ಣ  ಬಟಾಣಿಯಂತೆ  ಮುಂದಕ್ಕೆ  ಚಾಚಿ  ಕೊಂಡಿದ್ದ  ಚಂದ್ರ  ನಾಡಿಯನ್ನು  ನನ್ನ  ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ  ಸವರಿ ,  ಹಲ್ಲುಗಳಿಂದ  ತೀರ  ನಾಜೂಕಾಗಿ  ಕಚ್ಚಿದೆ .  ಆಗಂತೂ  ನಿಂಗಿ  ಅತಿ  ಉದ್ರಿಕ್ತಳಾಗಿ  ತನ್ನ  ಅಂಡನ್ನು  ಮೇಲಕ್ಕೆ   ಎತ್ತಿ  ನನ್ನ  ಮುಖಕ್ಕೆ  ಒಡ್ಡಿದಳು .  ಇನ್ನು  ತಡೆಯಲಾರದೆ  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಅವಳ  ಯೋನಿಗೆ  ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ  ಒತ್ತಿ ,  ಚುಂಬಿಸತೊಡಗಿದೆ .  ಅಂಟು  ಅಂಟಾದ    ತೇವ ,  ಸ್ವಲ್ಪ  ಉಪ್ಪು  ಸ್ವಲ್ಪ  ಹುಳಿ  ಹುಳಿಯಾಗಿದ್ದ  ಅವಳ  ಯೋನಿ  ರಸವನ್ನು  ಮನಸಾರೆ  ಹೀರಿದೆ .  ನನ್ನ  ಮೂಗು  ಬಾಯಿಗಳನ್ನು   ಅವಳ  ಮದನ  ತಟಾಕಕ್ಕೆ  ಉಜ್ಜುತ್ತಾ  ಎರಡೂ  ಕೈಗಳಿಂದ  ಅವಳ  ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು  ಬಲವಾಗಿ  ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ,  ಕಂಡು  ಕೇಳರಿಯದ  ಸುಖ  ಅನುಭವಿಸಿದೆ .  ಆಹಾ ,  ಸ್ವರ್ಗ  ಎಂದರೆ  ಇದೇಯೇ  ?  ದೇವರೇ ,  ಹಾಗಾದರೆ  ಈ  ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ  ನಾನು  ಸಾಯಲೂ  ಸಿದ್ಧ   !!
ಯೋನಿಯನ್ನೂ ,  ಚಂದ್ರ  ನಾಡಿಯನ್ನೂ  ಮನಸಾರೆ  ಚುಂಬಿಸಿದ  ನಂತರ  ಅಂಟು  ಅಂಟಾದ  ನನ್ನ  ಮುಖವನ್ನು  ಮೇಲೆ  ಎತ್ತಿ  ,  ಅವಳ  ಎರಡು  ಬೆಳ್ಳಗಿನ  ತೊಡೆಗಳ  ಮಧ್ಯದಿಂದ  ನಿಂಗಿಯ  ಮುಖ  ನೋಡುವ  ಪ್ರಯತ್ನ  ಮಾಡಿದೆ .  ಇನ್ನೂ  ಬಿಗಿಯಾಗಿ  ಕಣ್ಣು  ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೇ  ಇದ್ದಳು .  ಕಣ್ಣು  ತೆರೆದರೆ  ಎಲ್ಲಿ  ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ   ಸುಖ  ಕಮ್ಮಿ  ಆಗಿ  ಬಿಡುತ್ತದೋ  ಎನ್ನುವಂತೆ  ಇತ್ತು  ಅವಳ  ವರ್ತನೆ .  ಲಿಂಗವು  ಅತಿ  ಬಿರುಸಾಗಿ ,  ಮುಂದೊಗಲು  ಹಿಂದೆ  ಜಾರಿ ,  ತುದಿಯು  ಕೆಂಪಾಗಿ ,  ಯಾವಾಗ  ಸಿಡಿದು  ಬಿಡುತ್ತದೋ  ಎಂಬಂತಾಗಿತ್ತು .  ಇನ್ನು  ತಡೆಯಲು  ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ .  ನನ್ನ  ನಿಗುರಿ  ನಿಂತ  ಶಿಶ್ನವನ್ನು  ಅವಳ  ಯೋನಿಯ  ಬಳಿ  ತಂದು ,  ಅದರ  ಸೊಕ್ಕಿದ   ತುದಿಯನ್ನು  ಅವಳ  ಪುಟ್ಟ  ಚಂದ್ರ  ನಾಡಿಯ  ಮೇಲಿಟ್ಟು  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ಉಜ್ಜಿದೆ .  ಮತ್ತೆ  : ಹಾ ”  ಎಂದು  ನರಳಿದಳು .  ಹಾಗೆಯೇ   ಮೆಲ್ಲನೆ  ಅವಳ  ಯೋನಿದ್ವಾರದ  ಹತ್ತಿರ  ತಂದು ,  ಸ್ವಲ್ಪ  ಸ್ವಲ್ಪವೇ  ಒಳಕ್ಕೆ  ತಳ್ಳುವ  ಪ್ರಯತ್ನ  ಮಾಡಿದೆ .  ಅವಳ  ಯೋನಿ  ರಸದಿಂದಲೂ ,  ನನ್ನ  ಲಿಂಗದಿಂದ  ಜಿನುಗಿದ  ಅಂಟಿನಿಂದಲೂ  ತುಂಬಿದ್ದ  ಅವಳ  ಬಿಸಿ  ಬಿಸಿ   ಯೋನಿಯ  ಪದರಗಳು ,  ರೋಜಾ  ಹೂವಿನ  ಮೃದು   ದಳಗಳಂತೆ  ನನ್ನ  ಲಿಂಗವನ್ನು  ಹಿತವಾಗಿ   ಎಲ್ಲ  ಪಕ್ಕಗಳಿಂದಲೂ  ಒತ್ತಿ  ಹಿಡಿದು ,  ಸ್ವಲ್ಪವೇ   ಒಳಕ್ಕೆ  ಎಳೆದುಕೊಂಡಿತು .  ಮೆಲ್ಲ  ಮೆಲ್ಲನೆ  ನನ್ನ  ಯುವರಾಜ  ತನ್ನ   ಅರಮನೆಯೊಳಕ್ಕೆ  ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದ .  ಇನ್ನೇನು  ಅರ್ಧ   ಒಳ  ಹೊಕ್ಕಾಯಿತು  ಎನ್ನುವಾಗ   ಒಮ್ಮೆ  ಮಾತ್ರ  ” ಹಾ ”  ಎಂದು  ನೋವಿನಿಂದ  ಕೂಗಿದ  ನಿಂಗಿಗೂ ,  ನನ್ನಂತೆ  ಅದೇ  ಮೊದಲನೆಯ  ಅನುಭವ  ಎಂದು  ತಿಳಿಯಿತು ಎದೆಯ  ಎರಡೂ  ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ   ನನ್ನ  ಮೊಣಕೈಗಳ  ಮೇಲೆ  ಭಾರ  ಬಿಟ್ಟು ,  ಆ  ಭಾರೀ  ಮೊಲೆಗಳು  ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ   ಅವಳ  ದೇಹದ  ಮೇಲೆ  ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ  ಮಲಗಿ ,  ಅವಳ  ಕೆಂಪಾದ  ಮೃದು  ತುಟಿಗಳನ್ನು ,  ಯೋನಿ  ರಸದಿಂದ   ಅಂಟು  ಅಂಟಾಗಿದ್ದ  ನನ್ನ  ತುಟಿಗಳಿಂದ   ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಾ ,  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ನನ್ನ  ಸೊಂಟವನ್ನು  ಮೇಲಕ್ಕೆ  ಎತ್ತಿ ,  ಮತ್ತೆ  ಮೆಲ್ಲಗೆ   ಇಳಿಸಿದೆ .  ಒಂದೊಂದು  ಬಾರಿಯೂ   ಯುವರಾಜ  ಸ್ವಲ್ಪ  ಸ್ವಲ್ಪ  ಒಳಕ್ಕೆ  ಹೋದಾಗಲೂ ,  ಮಹದಾನಂದವಾಗುತ್ತಿತ್ತು .  ಹಾಗೆಯೇ  ಸೊಂಟವನ್ನು  ಮೇಲೆತ್ತಿ  ಕೆಳಗಿಳಿಸುವ  ವೇಗವನ್ನು  ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ  ಹೋದೆ .  ಅವಳೂ  ತನ್ನ  ಎರಡೂ  ತೊಡೆಗಳನ್ನು  ನನ್ನ  ಸೊಂಟದ  ಸುತ್ತಲೂ  ಹಾಕಿಕೊಂಡು ,  ಕಾಲುಗಳಿಂದ  ನನ್ನ  ಬೆನ್ನಿಗೆ  ಕತ್ತರಿ  ಪಟ್ಟು  ಹಾಕಿದ್ದಳು .  ಪ್ರತಿ  ಬಾರಿ  ನಾನು  ಸೊಂಟವನ್ನು  ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದಾಗಳೂ  ತನ್ನ  ಕತ್ತರಿ  ಪಟ್ಟನ್ನು  ಬಿಗಿ  ಮಾಡಿ ,  ನನ್ನ  ಲಿಂಗವು  ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ  ಅವಳ  ಬಿಸಿ  ಯೋನಿಯೊಳಗೆ  ಇಳಿಯುವಂತೆ   ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು . 
ಇಬ್ಬರೂ  ಎಷ್ಟು  ಹೊತ್ತು  ಸುಖಿಸಿದೆವೋ  ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .  ಕಡೆಗೆ   ಒಮ್ಮೆ  ಜೋರಾಗಿ  ನನ್ನ  ಲಿಂಗವನ್ನು  ಒಳ  ತಳ್ಳಿದಾಗ ,  ಒಮ್ಮೆಲೇ   ನನ್ನ  ಮೈ  ಸೆಟೆದು  ಕೊಂಡು ,  ನರ  ನಾಡಿಗಳೆಲ್ಲಾ  ಹಿರಿದು  ಕೊಂಡಂತೆ  ಆಗಿ ,  ಒಂದು  ಕ್ಷಣ  ಹೃದಯದ   ಬಡಿತವೇ  ನಿಂತಂತಾಗಿ ,  ಅಂಗಾಂಗ  ಗಳೆಲ್ಲಾ  ಜುಮ್ಮೆಂದು ,  ಅದೇನೋ  ನನ್ನ  ಮೈ  ಹತ್ತಿ  ಉರಿದಂತೆ  ಭಾಸವಾಗಿ ,  ದೇಹದ   ಪ್ರತಿ  ನರದಿಂದಲೂ  ಬೆಂಕಿ  ಪ್ರವಹಿಸುವಂತೆ ,  ಜಲ್ಲೆಂದು  ಏನೋ  ಹರಿದು ,  ಹೊರ  ಹೋದಂತೆ  ಭಾಸವಾಯಿತು .  ಮೊದಲನೆಯ  ಬಾರಿಗೆ  ಜೀವನದಲ್ಲಿ  ಸಂಭೋಗ   ಸ್ಖಲನದ  ಅನುಭವ  ಇಡೀ  ಮೈಗೆ  ಛಳುಕು   ಕೊಟ್ಟಂತೆ  ಆಗಿತ್ತು .  ಮಿದುಳು  ಹಾಗೂ  ದೇಹ   ನನ್ನ  ಅಂಕಿತದಲ್ಲಿ  ಇರಲಿಲ್ಲ .  ನನ್ನ  ಕೆಳಗೆ   ಮಲಗಿ  ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದ  ನಿಂಗಿಯನ್ನು  ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ  ಹಿಡಿದು  ಕೊಂಡು ,  ಶಕ್ತಿಯೆಲ್ಲಾ  ಒಡಗೂಡಿಸಿ ,  ನನ್ನ  ಸೊಂಟವನ್ನು  ಜೋರಾಗಿ  ಝಾಡಿಸಿ ,  ಅವಳ  ಭುಜದ  ಮೃದು   ಮಾಂಸದಲ್ಲಿ  ನನ್ನ  ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು  ಆಳವಾಗಿ   ಊರಿ ,  ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ  ಕಚ್ಚಿ   ಬಿಟ್ಟೆ . ” ಹಾ ”  ಎಂದು  ಜೋರಾಗಿ   ಕಿರುಚಿದ  ಅವಳು  ನೋವಿನಿಂದ  ನರಳಿದಳು .  ನನಗೆ  ಜ್ಞಾನ  ಬಂದಂತಾಗಿ  ಕಣ್ಣು  ತೆರೆದು  ನೋಡಿದರೆ ,  ನಾನು  ಕಡಿದ  ಜಾಗದಲ್ಲಿ  ಅವಳ  ಭುಜದ  ಮೇಲೆ  ನನ್ನ   ಹಲ್ಲಿನ  ಗುರುತುಗಳು  ಅಚ್ಚಾಗಿ  ಮೂಡಿದುದು  ಕಂಡು  ಬಂತು .  ಅಯ್ಯೋ ,  ನಾನೇನು  ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ  ಎಂದು  ಹಲುಬಿದೆ.
ನನ್ನ  ಮತ್ತು  ನಿಂಗಿಯ  ಮೈಗಳಿಂದ  ಧಾರಾ  ಕಾರವಾಗಿ  ಬೆವರು  ಸುರಿಯುತ್ತಿತ್ತು .  ಇಬ್ಬರೂ  ಹೃದಯವೇ  ಕಿತ್ತು  ಬರುತ್ತದೆ  ಎಂಬಂತೆ   ಜೋರು  ಜೋರಾಗಿ  ಏದುಸಿರು  ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆವು .  ನಾನು  ಬಳಲಿಕೆ   ತಡೆಯಲಾಗದೆ ,  ಬಸವಳಿದು ,  ಹಾಗೆಯೇ  ಅವಳ  ಭುಜದ  ಮೇಲೆ  ತಲೆಯಿಟ್ಟು  ಕಣ್ಣು  ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ  .  ಮೈಯಿನ  ಯಾವ  ಭಾಗದಲ್ಲೂ  ಒಂದಿಷ್ಟೂ  ಚೈತನ್ಯ  ಉಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ .  ತಲೆಯೊರಗಿದಂತೆಯೇ  ಇಬ್ಬರಿಗೂ  ಯಾವಾಗ  ನಿದ್ರೆ  ಬಂದಿತೋ  ತಿಳಿಯದು .  ಹಲವಾರು  ನಿಮಿಷಗಳ  ನಂತರ  ಇಬ್ಬರೂ  ಕಣ್ಣು  ಬಿಟ್ಟು  ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ,  ಮೇಲೇಳುವ  ಪ್ರಯತ್ನ  ಮಾಡಿದೆವು .  ಬೆವರಿನಿಂದ  ತೊಯ್ದ  ಇಬ್ಬರ  ಮೈಯೂ  ಒಂದಕ್ಕೊಂದು  ಅಂಟಿಕೊಂಡಂತೆ  ಇತ್ತು .  ಮೆಲ್ಲಗೆ  ನನ್ನ  ಮೊಣಕೈಯೂರಿ ,  ಅರ್ಧ  ಮೇಲೆದ್ದು ,  ಅವಳ  ಕಡೆ  ನೋಡಿದೆ .  ತೀರ  ಸುಸ್ತಾದರೂ ,  ತೃಪ್ತಿಯಿಂದ  ಕೂಡಿದ  ಭಾವನೆ  ಅವಳ  ಮುಖದಲ್ಲಿ  ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು .  ಅವಳ  ಮಧುರ  ತುಟಿಗಳಿಗೆ  ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ  ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ,  ಅರ್ಧ  ಮಲಗಿದ  ಭಂಗಿಯಿಂದಲೇ  ಅವಳ  ನಗ್ನ  ಶರೀರವನ್ನು    ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ .  ನಾನು  ಅವಳ  ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ  ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ  ಬಾಯಿ  ಹಾಕಲು  ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ  ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ  ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ  ಕೈಗಳಿಂದ  ಅವನ್ನು  ಮುಚ್ಚಿ  ಕೊಳ್ಳಲು  ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು .  ಇನ್ನೂ  ಕೆಳಗೆ  ನೋಡಿದಾಗ ,  ಸಂಭೋಗಕ್ಕೆ  ಮುಂಚೆ  ರೋಜಾ  ಬಣ್ಣವಿದ್ದ  ಅವಳ  ಯೋನಿ  ದ್ವಾರವು  ಈಗ  ಅಚ್ಚ  ಕೆಂಪು  ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ  ತಿರುಗಿತ್ತು .  ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ  ಅವಳ  ಎರಡು  ತೊಡೆಗಳ  ನಡುವೆ  ಮಂಡಿಯೂರಿ  ಕುಳಿತು ,  ಆ  ಕೆಂಪು  ಯೋನಿದ್ವಾರಕ್ಕೆ  ಬಾಯಿ  ಹಾಕಿದೆ .  ಮುಂಚಿನಂತೆ  ಸೆಟೆದು  ನಿಲ್ಲದೆ  ಈಗ   ಮೃದುವಾಗಿದ್ದ  ಅವಳ  ಚಂದ್ರ  ನಾಡಿಯನ್ನು  ನಾಲಿಗೆಯ  ತುದಿಯಿಂದ  ತಿಕ್ಕಿ ,  ತೀಡಿ ,  ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ .  ಮತ್ತೆ  ನನ್ನ  ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು  ಕೊಳಪೆಯಂತೆ  ಮಾಡಿ  ಅವಳ  ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದ  ಯೋನಿ  ದ್ವಾರದ  ಪದರಗಳೊಳಗೆ  ತೂರಿಸಿದೆ .  ಈಗ  ಅಷ್ಟೇನೂ  ಅಂಟು  ಇಲ್ಲದ  ಅವಳ  ಯೋನಿರಸವನ್ನು    ಸೊರ  ಸೊರನೆ   ಹೀರಿದೆ .  ಸಂಭೋಗದ  ನಂತರ  ಅದರ  ರುಚಿಯು  ಸ್ವಲ್ಪ  ಬೇರೆಯಾಗಿಯೇ  ಇತ್ತು .  ಅವಳಂತೂ  ಅವಳ  ಯೋನಿಯನ್ನು  ಎತ್ತಿ  ಎತ್ತಿ  ನನ್ನ  ಬಾಯಿಗೆ  ಉಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಅಬ್ಬಾ  !!  ಈ  ಮೈ  ಎಷ್ಟು  ಸುಖ  ಪಡಬಲ್ಲುದು  !    ಎಷ್ಟು  ಸುಖ  ಕೊಡಬಲ್ಲುದು ”  ಎಂದು  ಯೋಚಿಸಿದಾಗ  ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು .  ದೇವರ  ಸೃಷ್ಟಿ  ಅತಿಶಯವಾದುದು .  ಅದರ  ಮುಂದೆ  ಇನ್ನಿಲ್ಲ .  ದೇವರೇ ,  ನನಗೆ  ಈ  ಸುಖ  ಕೊಟ್ಟದ್ದಕ್ಕೆ  ನಾನು  ನಿನಗೆ  ತುಂಬಾ  ಕೃತಜ್ಞ .ಅದಾದ  ಮಾರನೆ  ದಿನವೇ   ನನ್ನ  ತಂದೆಯವರಿಂದ  ನನಗೆ  ಪತ್ರ  ಬಂದಿತು — ಊರಿಗೆ  ವಾಪಸ್ಸು  ಬರಬೇಕೆಂದು .  ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದ  ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ  ಪುಸ್ತಕಗಳು ,  ಬಟ್ಟೆಯನ್ನೆಲ್ಲ  ಜೋಡಿಸಿಕೊಂಡು  ಮುಂಜಾನೆಯೇ   ಹಳ್ಳಿ  ಬಿಟ್ಟು  ಹೊರಟೆ .  ಎತ್ತಿನ  ಗಾಡಿಯಲ್ಲಿ  ಕುಳಿತು  ಅತ್ತಿಂದಿತ್ತ  ವಾಲುತ್ತಾ ,  ನಿನ್ನೆ   ಇಡೀ  ದಿನ   ನಿಂಗಿ  ಏಕೆ  ಮನೆಗೆ  ಕೆಲಸಕ್ಕೆ   ಬರಲೇ  ಇಲ್ಲ  ಎಂದು  ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ,  ಬಸ್  ಸ್ಟಾಂಡ್  ಸೇರಿದೆ.

6 comments:

  1. Super story tumba chennagi kate barididdira mundina kate yavaga guru pls beg post madi kategostar kayutta kulididdene

    ReplyDelete
  2. thanq frend
    I'll write it soon .......

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. srry for replaying this late
      but thabq from the bottom of my heart

      Delete
  4. hi malini, join me sweety...!

    ReplyDelete
  5. ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ರೇಕಿಸದೆ ನವಿರಾಗಿ ಪ್ರಚೋದುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಹಳ ಆತ್ಮೀಯವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಇಂತ ಕತೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬರಲಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.


    ReplyDelete